Tờ gấp bản đồ du lịch TP. Hồ Chí Minh phiên bản 2018
Cập nhật: 16/06/2019
(TITC) - Là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội quan trọng của Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh hấp dẫn du khách trong và ngoài nước không chỉ bởi có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hoá, công trình kiến trúc cổ mà còn bởi văn hóa ẩm thực mang đậm nét Nam Bộ. Để phục vụ và hỗ trợ du khách trong việc tra cứu, tìm hiểu thông tin cũng như tham quan, khám phá vẻ đẹp của thành phố mang tên Bác, Trung tâm Thông tin du lịch vừa hoàn thành tái bản tờ gấp bản đồ du lịch Hồ Chí Minh “HO CHI MINH CITY TOURIST MAP” (tiếng Anh) phiên bản 2018.

Tờ gấp bản đồ được in 2 mặt 4/4 màu, thành phẩm xếp nhỏ 14,5 x 18,5 cm với phong cách gấp gọn bỏ túi, giúp người sử dụng mang đi lại một cách dễ dàng và thuận tiện cho việc tra cứu thông tin. Được thiết kế đẹp mắt, rõ ràng, sinh động với những thông tin chỉ dẫn chi tiết về du lịch TP. Hồ Chí Minh, “HO CHI MINH CITY TOURIST MAP” là cẩm nang du lịch cần thiết được nhiều du khách và các đơn vị làm du lịch ưa thích.

- Kích thước: 58 x 74 cm

- Mặt 1: bản đồ du lịch Việt Nam

- Mặt 2: bản đồ chi tiết về du lịch khu trung tâm TP. Hồ Chí Minh với những thông tin về các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, giao thông…

- Giá (bán lẻ): 20.000 đồng (Trung tâm có chương trình giảm giá khi khách mua với số lượng lớn).  

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Trung tâm Thông tin Du lịch tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 146 Nguyễn Công Trứ, Quận 1

ĐT: (84-28)3 8241 241; (84-28)3 8216 065

Email:mkthcm@vietnamtourism.gov.vn

Website :www.vietnamtourism.com