Nhiều tour du lịch có giá hấp dẫn tại hội chợ ITE – HCMC 2014
Cập nhật: 10/09/2014
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM (ITE - HCMC) lần thứ 10 năm 2014 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh).

Năm nay, BenThanh Tourist tiếp tục tham gia trên các lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, với hàng trăm sản phẩm mới. Hội chợ tổ chức từ ngày 11 đến 13/9.

Theo chủ trương của Tổng cục Du lịch, phát huy thị trường nội địa, năm nay BenThanh Tourist đã có sự chuẩn bị chu đáo cho chùm sản phẩm giới thiệu khách nội địa trong 2 ngày 12 và 13-9 tại hội chợ. Chùm sản phẩm của BenThanh Tourist không những được thiết kế chọn lọc mà còn có giá hết sức tiết kiệm cho mùa thấp điểm.

Các chùm mùa thu Bắc Á Nhật Bản, Hàn Quốc giá giảm từ 2 đến 4 triệu đồng và khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi. Chùm tour châu Âu mùa thu rất đa dạng, từ Đông Âu, Bắc Âu, Tây Âu, Nam Âu cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và rất nhiều hành trình trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc, Philippines với giá hấp dẫn. Du lịch trong nước với các chùm tour mùa thu phương Bắc, tour mùa nước nổi, đặc biệt chùm tour trăng mật cho mùa cưới sắp tới.

nld.vn