Nồng say lễ hội rượu vang Bà Nà Hills
Cập nhật: 29/07/2014
Lễ hội Rượu vang Bà Nà Hills, một sự kết hợp độc đáo của rượu vang, ẩm thực, những vũ điệu nóng bỏng trong bối cảnh tuyệt đẹp trên đỉnh Bà Nà (TP. Đà Nẵng) sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 9/8 và 23/8.

Trước đó, ngày 25/6, 12/7, 26/7, Lễ hội rượu vang Bà Nà Hills đã diễn ra trong không khí sôi động, thành công tốt đẹp. Du khách vô cùng thích thú khi đến tham quan Bà Nà Hills vào những dịp này, vừa được nếm rượu vang, thưởng thức buffet ẩm thực miễn phí, vừa lưu giữ những khoảnh khắc khó quên tại Bà Nà Hills.

Những ngày sắp tới của sự kiện hứa hẹn sẽ là một sự kết hợp ẩm thực đậm hương vị Bà Nà Hills và rượu vang tuyệt vời đến từ nước Úc, khu vui chơi giải trí sống động và một khung cảnh ngoạn mục. 

Đến với lễ hội rượu vang, du khách còn được các đầu bếp nổi tiếng tại Bà Nà Hills phục vụ thức ăn nhanh để nhấm nháp cùng men rượu đậm đà.

Lễ hội Rượu vang diễn ra ngay tại hầm rượu cổ Debay. Du khách vừa có cơ hội hòa mình vào không khí lễ hội vừa có thể tham quan, tìm hiểu lịch sử về hầm rượu Debay – một công trình kiến trúc đặc sắc do người Pháp xây dựng từ năm 1919 đến năm 1938.

Du khách sẽ được thưởng thức vang Berri Estates, một loại vang hảo hạng được sản xuất tại Úc. Đây là loại vang được yêu thích nhất tại xứ sở chuột túi. Bạn sẽ cảm nhận vị cam quýt đậm đà với hương đào mềm mại, tinh tế…

motthegioi.vn