Saigontourist được trao tặng Huân chương lao động Hạng ba
Cập nhật: 11/06/2014
Sáng 10/6/2014, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn – Saigontourist vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng với thành tích xuất sắc trong tổ chức đường hoa Nguyễn Huệ phục vụ Tết nguyên đán từ năm 2004 đến 2014.

Trong suốt 11 năm qua, đường hoa Nguyễn Huệ đã trở thành điểm tham quan, vui chơi giải trí cho người dân TP. HCM và cả du khách nước ngoài vào mỗi dịp tết đến xuân về.

Theo thời gian, với nhiều ý tưởng sáng tạo, lao động nghệ thuật của tập thể công nhân viên chức lao động Tổng công ty Du lịch Sài Gòn đã khẳng định đường hoa Nguyễn Huệ trở thành một sản phẩm văn hóa tiêu biểu của TP. HCM, một sự kiện không thể thiếu trong sinh hoạt tết cổ truyền ở Việt Nam.

Dịp này, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới sau suốt 39 năm hình thành và phát triển với hình ảnh bông mai vàng cùng slogan "Tận hưởng bản sắc Việt” nhằm chuyển tải thông điệp Saigonstourist là nơi hội tụ sắc màu văn hóa truyền thống Việt Nam thông qua các sản phẩm du lịch đặc sắc.

VOH