Giới thiệu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng Tam Đảo tại Ma Cao
Cập nhật: 26/04/2014
Chiều 25/4, tại Ma Cao, công ty dịch vụ Du lịch Quốc tế Tây Phương đã phối hợp với một số đối tác ở Trung Quốc và Mỹ giới thiệu tiềm năng dự án khu nghỉ dưỡng hồ làng Hà ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.  
 

Bên cạnh những thông tin đại diện công ty dịch vụ Du lịch Quốc tế Tây Phương giới thiệu, tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh cho biết thêm dự án khu nghỉ dưỡng hồ làng Hà có cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện, vị trí lại gần trục đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 15 phút đi xe và nằm sát sân gôn Tam Đảo 18 lỗ do Nhật Bản đầu tư.

Đặc biệt, dự án nằm trong khu quy hoạch du lịch, bao bọc bởi dãy núi Tam Đảo, có môi trường sinh thái trong sạch lý tưởng, gồm một khu rừng lim được bảo tồn, một hồ nước rộng 36ha, khí hậu độc đáo, bốn mùa trong một ngày.

Ông Nguyễn Quốc Khánh cho biết thêm với những lợi thế hiếm có, dự án đã thu hút được sự quan tâm chú ý lớn. Không chỉ trong nước, một số đối tác quốc tế cũng muốn tham gia hợp tác đầu tư vì dự án có khả năng sinh lời cao.

Theo công ty trách nhiệm hữu hạn Quản lý vốn Trung Quốc Phương Đông Quốc tế, các khu nghỉ dưỡng (resort) ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, trở thành phân khúc có khả năng đạt nhiều lợi nhuận nhất trong thị trường bất động sản.

Trong số các dự án nghỉ dưỡng tại Việt Nam, dự án khu nghỉ dưỡng hồ làng Hà có thể coi là một điểm nhấn, mang đẳng cấp quốc tế, xứng đáng đón nhận dòng tiền thông minh.

Cũng tại buổi giới thiệu này, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Hồng Kông và Ma Cao (Trung Quốc) Nguyễn Thị Nhã đã giới thiệu khái quát về môi trường đầu tư, du lịch Việt Nam, đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp tăng cường đầu tư hơn nữa vào Việt Nam, bao gồm cả du lịch nghỉ dưỡng cũng như những lĩnh vực khác.

Tới dự buổi giới thiệu có hàng trăm quan khách đến từ nhiều tập đoàn và ngân hàng đầu tư quốc tế lớn như Edmond de Rothschild, JP Morgan Chase & Co, Bank of America, UBS cũng như một số công ty có trụ sở ở Ma Cao, Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc) như Cheung Kong Holdings Ltd, Farglory Group, Henderson Land.

Vietnam+