Tàu du lịch quốc tế chở 600 du khách đến Phú Quốc
Cập nhật: 26/02/2014
Sáng 24/2, tàu du lịch biển quốc tế mang tên MS Europa 2, CHLB Đức đã cập bến tàu khách Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
 

Tàu này xuất phát từ cảng Pattaya (Thái Lan) đưa khoảng 600 khách du lịch đến đảo Phú Quốc theo lộ trình du lịch xuyên quốc tế, chủ yếu là khách đến từ châu Âu. 

Chuyến du lịch này do công ty cổ phần du lịch ngôi sao biển và công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist tổ chức cho khách du lịch tham quan trên đảo. Du khách có 1 ngày đi tham quan, mua sắm trên đảo Phú Quốc và rời cảng Dương Đông đi TP. HCM vào chiều cùng ngày. 

Đây là tàu quốc tế thứ hai cập cảng Phú Quốc từ đầu năm đến nay. Ông Huỳnh Quang Hưng, phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho biết: xu hướng khách du lịch đến Phú Quốc bằng đường biển ngày càng tăng. Huyện cũng đã chuẩn bị mọi điều kiện để tiếp cận, chào đón lượng khách này. 

Ông Hưng nói: “Chúng tôi dự báo trong năm nay khách du lịch đến Phú Quốc sẽ tăng cao, khả năng sẽ tăng đột biến, đặc biệt là lượng khách quốc tế từ 2 luồng khách từ tàu biển và khách đến từ Nga. Các phòng ban chuyên môn đã có sự phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cùng Ban quản lý cảng để tổ chức đưa đón du khách đi tham quan. Khách du lịch rất thích đi theo đường tàu biển đến thăm quan Phú Quốc”.

VOV