Tiếp tục hợp tác sâu hơn với cơ quan quản lý du lịch Nga
Cập nhật: 13/03/2007
Để tiếp tục hợp tác sâu hơn với các cơ quan quản lý du lịch Nga, sắp tới Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng phụ trách Hoàng Tuấn Anh trực tiếp dẫn đầu sẽ tham gia một chiến dịch xúc tiến lớn tại các hội chợ du lịch của Nga.

Cùng đi với Phó Tổng cục trưởng còn có các chuyên viên của Tổng cục và một số doanh nghiệp. Đây được xem là đợt xúc tiến lớn nhất của du lịch Việt Nam tại thị trường Nga trong những năm gần đây.

Việt Nam sẽ tham dự 2 Hội chợ lớn của Nga kéo dài từ ngày 14 đến ngày 25/3, trong đó có một Hội chợ do Tổng cục Du lịch Nga bảo trợ và một Hội chợ do chính quyền thành phố Matxcơva bảo trợ. Tại đây, nhiều hoạt động và ấn phẩm của du lịch Việt Nam được trình bày để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam cụ thể hơn, gần gũi hơn và sâu sắc hơn với người dân Nga nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung.

Được biết trong thời gian vừa qua, lượng khách Nga tới Việt Nam tăng đáng kể. Theo nguồn của Tổng cục Du lịch, so với 2 tháng đầu năm 2006, trong 2 tháng đầu năm 2007, khách du lịch Nga tới nước ta đã tăng lên 31,7%. Có thể nói đây chính là cơ hội để du lịch Việt Nam tiếp cận tốt hơn nữa với thị trường khá tiềm năng này.

Cũng trong thời gian này, Tổng cục Du lịch cũng tổ chức một đợt xúc tiến nữa tại thị trường Trung Quốc. Hội chợ này được tổ chức tại Thượng Hải với nội dung quảng bá trực tiếp đến đối tượng là người Trung Quốc muốn đi du lịch nước ngoài.
Website Đảng CSVN