Trên 300 doanh nghiệp dự Hội chợ thương mại Festival Hoa
Cập nhật: 30/12/2013
Tối 26/12, Hội chợ thương mại Quốc tế Festival Hoa Đà Lạt 2013 đã được khai mạc tại công viên Trần Quốc Toản, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, có 300 doanh nghiệp trong nước và bốn tổ chức thương mại, doanh nghiệp nước ngoài tham gia với 600 gian hàng.  

Trong đó, tỉnh Lâm Đồng có trên 50 doanh nghiệp với 80 gian hàng; tổ chức thương mại và doang nghiệp nước ngoài có 8 gian hàng của Lào, Hàn Quốc; số gian hàng còn lại là các doanh nghiệp của các tỉnh, thành trong nước.

Các mặt hàng được trưng bày, giới thiệu, bày bán tại Hội chợ chủ yếu là sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên; hàng thủ công mỹ nghệ, nội thất gỗ; hàng tiêu dùng, may mặc, điện máy; mặt hàng phục vụ sản xuất nông nghiệp...

Hội chợ thương mại quốc tế Festival Hoa Đà Lạt nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013 khai mạc vào tối 27/12.

Thông qua Hội chợ nhằm giới thiệu sản phẩm đặc trưng của các địa phương, vùng miền trong cả nước, qua đó góp phần quảng bá và khuyến khích "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam."

Ngoài ra chương trình còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, tổ chức thương mại trong và ngoài nước giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất-kinh doanh.

Vietnam+