Hơn 4.000 tác phẩm được trưng bày tại Triển lãm sinh vật cảnh Thái Nguyên năm 2013
Cập nhật: 07/11/2013
Ngày 6/11, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Thái Nguyên đã khai mạc triển lãm trưng bày sinh vật cảnh với sự tham gia của 72 đoàn đến từ 20 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các đoàn tham gia triển lãm giới thiệu tới người xem hơn 4.000 tác phẩm của hầu hết các loại hình sinh vật cảnh gồm: cây cảnh nghệ thuật, đá cảnh, hoa phong lan, chim, thú..., trong đó có 310 tác phẩm xuất sắc được phân làm hai loại gồm tác phẩm tầm đại và tác phẩm tầm trung. Mỗi tác phẩm là kết quả sau nhiều năm lao động cần cù, sáng tạo, được các tác giả kết tinh từ tri thức và tinh hoa văn hoá để thổi hồn vào những “đứa con tinh thần”, tạo nên những tác phẩm sinh vật cảnh đẹp, đặc sắc và độc đáo.

Triển lãm được Ban tổ chức đánh giá là có quy mô về số lượng tác phẩm, diện tích và sự phong phú của các loại hình lớn nhất từ trước đến nay tại tỉnh Thái Nguyên. Ban tổ chức sẽ chấm, bình chọn tác phẩm đẹp và phong danh hiệu nghệ nhân cho các tác giả. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai năm 2013.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 12/11.
Vietnam+