Mời tham dự Tuần Văn hóa Du lịch Di sản xanh
Cập nhật: 11/11/2013
(TITC) - Ngày 07/11/2013, Tổng cục Du lịch ra công văn số 1262/TCDL-LH gửi các Doanh nghiệp Lữ hành quốc tế và nội địa về việc tham gia Tuần Văn hóa Du lịch Di sản xanh, nơi gặp gỡ con người và thiên nhiên.

Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam lần thứ 9 với chủ đề “Tuần Văn hóa Du lịch Di sản xanh, nơi gặp gỡ con người và thiên nhiên” sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (2 Hoa Lư, Hà Nội) từ ngày 19-23/11. Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện nhằm tôn vinh và phát huy các giá trị di sản văn hóa và thiên thiên độc đáo của Việt Nam đã được UNESCO công nhận.

Năm nay, Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam lần thứ 9 có sự tham gia của các tỉnh thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình, Bắc Kạn, Hà Giang, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Kon Tum, TP. Hồ Chí Minh, Cà Mau.

Đây là dịp để các địa phương có di sản thiên nhiên thế giới và các khu dự trữ sinh quyển đã được UNESCO công nhận giới thiệu quảng bá các tài nguyên, vẻ đẹp thiên nhiên và di sản văn hóa, du lịch gắn với di sản; là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các địa phương, vùng miền và là dịp để tôn vinh phát huy giá trị di sản, thiên nhiên và văn hóa của Việt Nam.

Theo đó, nhằm góp phần vào thành công chung của sự kiện, TCDL (Bộ VHTTDL) thông báo để các doanh nghiệp lữ hành quốc tế, nội địa tới tham quan và tổ chức cho khách du lịch đến tham quan triển lãm, tham dự các hoạt động trong khuôn khổ chương trình.


 

Hương Lê