157 chương trình trong Tháng khuyến mại tại Đà Nẵng
Cập nhật: 03/12/2013
Từ ngày 1 - 31/12, Tp. Đà Nẵng triển khai Tháng bán hàng khuyến mại và Kích cầu du lịch với 157 chương trình khuyến mại tại các trung tâm thương mại, siêu thị cửa hàng, mức giảm giá từ 5 – 50%.

Theo đó, hàng hóa khuyến mại tập trung vào các mặt hàng điện máy, điện lạnh, viễn thông, dịch vụ ngân hàng, hàng tiêu dùng, thời gian; các tour-tuyến du lịch; các điểm tham quan.

Mức giảm giá bán, dịch vụ từ 5 % - 50% được các doanh nghiệp thực hiện dưới nhiều hình thức như chiết khấu ngay trên hóa đơn mua hàng; bán hàng kèm quà tặng; giảm giá tập trung trong 1 ngày (Ngày Vàng mua sắm) hoặc 1 tuần. Ngoài ra, các hoạt động kích cầu như bốc thăm may mắn, quay số trúng thưởng cũng được tổ chức.

Các doanh nghiệp tham gia đã cam kết sản phẩm hay loại hình dịch vụ nằm trong danh mục khuyến mại lần này bảo đảm cao về chất lượng, có giá trị như thời điểm chưa khuyến mại.

Chương trình Tháng bán hàng khuyến mại và Kích cầu du lịch Đà Nẵng là hoạt động nằm trong Chương trình xúc tiến thương mại-du lịch của thành phố do Sở Công Thương, Sở VHTTDL, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Thương mại thành phố phối hợp với Công ty Nguyễn Kim tổ chức.

Ông Lê Viết Tươi, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng cho biết, đã có gần 110 doanh nghiệp thương mại, du lịch cam kết tham gia với 157 chương trình khuyến mại tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng mua bán-mua sắm tự chọn, khách sạn, khu nghi dưỡng, nhà hàng và một số đơn vị dịch vụ khác.

Chính phủ