Phục hồi tuyến đường sắt răng cưa kết nối miền sa thảo Ninh Thuận với cao nguyên ngàn hoa
Không chỉ trải nghiệm trên tuyến đường sắt răng cưa Phan Rang – Đà Lạt, du khách sẽ còn được tận hưởng những dịch vụ du lịch độc đáo tại các điểm đến và các nhà ga của tuyến đường sắt huyền thoại này.
TP. Hồ Chí Minh triển khai hoạt động bay du lịch và cấp cứu dịch vụ bằng trực thăng
Sáng nay (12/4), Bệnh viện Quân y 175 và Công ty trực thăng miền Nam phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM có chuyến bay khảo sát hoạt động du…
Vietnam Airlines chính thức thử nghiệm ứng dụng IATA Travel Pass
(TITC) – Theo thông tin từ Vietnam Airlines, hãng đã ký thỏa thuận với Hiệp hội Hàng không Quốc tế (IATA) để thử nghiệm ứng dụng chứng nhận sức khoẻ…
Đón đầu nhu cầu du lịch mùa đông năm nay của người dân, ngay từ đầu mùa, hãng Hàng không Bamboo Airways đã tung ra nhiều combo bay – nghỉ dưỡng với mức giá ưu đãi, đem tới lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của FLC, Vinpearl… cho khách hàng. Và mới đây nhất, Bamboo Airways tiếp…
Vietjet triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đến và đi khu vực miền Trung
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet triển khai chính sách đổi vé miễn phí không giới hạn số lần, chỉ tính chênh lệch giá vé (nếu có), hỗ trợ hành khách di chuyển tới các tỉnh thành miền Trung do ảnh hưởng của tình hình mưa bão, lũ lụt tại khu vực này.
Ngay sau khi tái khởi động các hoạt động du lịch, Quảng Ninh đã đưa ra nhiều gói kích cầu du lịch hấp dẫn. Trong đó, miễn phí vào các điểm tham quan Vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh, Khu di tích và danh thắng Yên Tử… Đồng hành cùng Quảng Ninh, tháng 5/2020, Công ty Havaco đã chính thức đưa tàu cao tốc…
Bamboo Airways triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới từ 25/10
Với các định vị mức giá linh hoạt, đa dạng và tiết kiệm, bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng thoải mái thay đổi lịch trình bay, đổi tên, nâng hạng…; đa dạng lựa chọn về khoang dịch vụ, nhóm giá và tiện ích đi kèm, đặc biệt khi lần đầu tiên Bamboo Airways đưa vào…
Vietjet khôi phục toàn mạng bay nội địa thúc đẩy du lịch cuối năm
Đón mùa du lịch sôi động cuối năm, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet khôi phục toàn mạng bay nội địa và tăng tần suất với 250 chuyến mỗi ngày.
Hàng không Việt Nam hồi phục mạnh, lượng hành khách tăng vọt
Từ đầu tháng 9/2020 đến nay, lượng hành khách qua sân bay Nội Bài tăng trưởng 15% hàng tuần, các cuối tuần tăng gần gấp 3 lần so với tháng 8/2020.
Sắp có đôi tàu siêu tốc 5 sao tuyến Sa Kỳ-Lý Sơn (Quảng Ngãi)
Hai tàu cao tốc tiêu chuẩn 5 sao phục vụ tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn mà Mai Linh đang đầu tư và đã có đề nghị trực tiếp với Quảng Ngãi có tổng trị giá khoảng 60 tỷ đồng.
Bamboo Airways khai thác ba đường bay thẳng Côn Đảo
Lúc 9 giờ 10 phút sáng 29-9, chuyến bay số hiệu QH1031 hành trình Hà Nội - Côn Đảo, khai thác bằng máy bay Embraer 195 của Hãng hàng không Bamboo Airways đã hạ cánh tại sân bay Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), chính thức khai trương ba đường bay thẳng đến Côn Đảo từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh của hãng.
Cơ hội phục hồi ngành hàng không và du lịch
Một số chuyến bay quốc tế cất cánh từ Việt Nam đã được khai thác trở lại sau thời gian tạm dừng vì dịch Covid-19.
Thừa Thiên Huế ủng hộ Hãng hàng không Vietravel Airlines cất cánh
Công ty TNHH Hàng không lữ hành Việt Nam – Vietravel Airlines đã nhận thêm một ý kiến ủng hộ quan trọng từ UBND tỉnh Thừa Thiên Huế để sớm được cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không.
Bamboo Airways dẫn đầu tỷ lệ bay đúng giờ toàn ngành trong tháng 9
Theo số liệu từ Cục hàng không Việt Nam về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ của các hãng hàng không trong tháng  9/2020, Bamboo Airways tiếp tục được xướng tên vị trí hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành.
Khai thác hàng không kết nối Cà Mau với các địa phương
Đó là một trong những ý kiến phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Lê Quân sau khi làm việc với lãnh đạo FLC Group - Bamboo Airways vào sáng 23/9 tại Cà Mau.
TIN NỔI BẬT