Hình thành các trung tâm mua sắm phục vụ du lịch Đà Nẵng
UBND TP. Đà Nẵng vừa phê duyệt đề án “Phát triển các khu phố chuyên doanh và trung tâm mua sắm phục vụ du lịch” từ nay đến năm 2020.
Du lịch 2-9: Ổn định giá, tăng khuyến mãi
Theo các đơn vị lữ hành, năm nay các hãng hàng không đẩy mạnh khuyến mãi trong các chương trình kích cầu du lịch. Nhiều khách sạn, resort... cũng tổ…
Khách mua tour tháng 7 tăng cao
Tổng hợp báo cáo của 10/12 đơn vị tham gia nhóm khuyến mãi kích cầu, trong tháng 7/2013, đã khai thác được 5.311 khách mua tour trọn gói và sử dụng…
Khách sạn Rex (Bà Rịa-Vũng Tàu) kích cầu mùa hè
Ông Vũ Đức Truyện, Trưởng phòng kinh doanh khách sạn Rex (1 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, khách sạn Rex đang triển khai nhiều gói khuyến mãi ưu đãi dịch vụ nhằm chia sẻ lợi ích với khách du lịch trong mùa hè này.
Sẽ phát hành miễn phí bản đồ du lịch Đà Lạt
Ban tổ chức Tuần lễ Văn hoá - Lễ hội năm 2013 tỉnh Lâm Đồng, vừa cho biết các cơ quan, đơn vị của tỉnh và TP Đà Lạt đang thu thập tư liệu để xuất bản ấn phẩm Bản đồ hướng dẫn du lịch Đà Lạt để phát miễn phí cho du khách đến tham dự các lễ hội lớn diễn ra tại Đà…
Kích cầu du lịch nội địa - cần sự đồng bộ
Để vực dậy "ngành công nghiệp không khói" trong bối cảnh kinh tế khó khăn, hai năm qua, đã có nhiều biện pháp kích cầu du lịch được triển khai, trong đó, "kích cầu du lịch nội địa" đặc biệt được chú trọng.
Các đơn vị lữ hành đón đầu mùa du lịch thấp điểm
Sự tăng giá của nhiều mặt hàng thiết yếu khiến doanh nghiệp lữ hành lẫn các địa phương du lịch trọng điểm vất vả hơn để thiết kế các chương trình kích cầu mùa thấp điểm đủ sức hấp dẫn.
Thừa Thiên-Huế kích cầu thị trường du lịch cuối năm
Tại Thừa Thiên-Huế hiện đang có 21 doanh nghiệp bao gồm các công ty lữ hành, các khu resort và khách sạn tham gia thị trường kích cầu du lịch từ nay đến cuối năm với các gói sản phẩm tập trung chủ yếu ở dịch vụ lưu trú.
Khách vẫn tăng sau điều chỉnh giá vé tham quan phố cổ Hội An
Sau đúng một tháng TP. Hội An (Quảng Nam) quyết định tăng giá vé tham quan đô thị cổ Hội An đối với du khách trong nước, dư luận đã có ý kiến khác nhau, trong đó nhiều người cho rằng việc “điều chỉnh” giá là phù hợp nhưng phải được  tuyên truyền rộng rãi và kèm theo lộ trình đầu tư cơ sở hạ…
Xây dựng siêu thị đặc sản và sản phẩm thủ công mỹ nghệ
Tại hội thảo góp ý cho đề án “Mô hình siêu thị đặc sản và sản phẩm thủ công mỹ nghệ Đà Nẵng” ngày 29-7 do Sở Công thương thành phố tổ chức, các cơ quan chuyên môn, đặc biệt là những doanh nghiệp sản xuất hàng thủ công và công ty du lịch đều cho rằng, việc xây dựng siêu thị đặc sản và…
Để làm phong phú cho các điểm đến, các sản phẩm du lịch, Sở VHTTDL vừa có văn bản gửi các cơ quan chức năng đề nghị khảo sát, lựa chọn địa điểm xây dựng khu ẩm thực và sản phẩm lưu niệm phục vụ khách du lịch khi tới TP. Hạ Long.
Chợ đêm Đà Nẵng sẽ được xây dựng theo mô hình chợ đêm Singapore
11 giờ đêm, khi đường phố ở Đà Nẵng trở nên vắng lặng cũng là lúc khu chợ đêm gần chợ siêu thị Nguyễn Kim nhộn nhịp khách tham quan, mua sắm và thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng Quảng Nam - Đà Nẵng.
Du lịch tích cực đẩy sức mua
Lo lắng trước tình trạng "ngồi chờ khách" vào những tháng cuối năm, nhiều đơn vị lữ hành đang tích cực tiếp thị nhằm khơi thông sức mua tour.
Từ du lịch tàu hỏa bằng hơi nước đến những toa tàu 3 sao
Hiện nay, ngành Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) đã có các tuyến tàu hỏa dành riêng cho khách du lịch liên tuyến Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và Sài Gòn, Hạ Long, Hải Phòng, Sa Pa, Đà Lạt.
Nguyễn Kim mở khu chợ đêm tại Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim (Đà Nẵng) vừa đề xuất và được UBND thành phố Đà Nẵng cho phép xây dựng Khu chợ đêm Nguyễn Kim nằm cạnh hai trung tâm kinh doanh, dịch vụ Nguyễn Kim - Đà Nẵng trên đường Điện Biên Phủ với tổng vốn đầu tư hơn 2 tỷ đồng.
TIN NỔI BẬT