Mường Thanh khai trương thêm 2 khách sạn mới
Ngày 01/08/2013, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh - chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam sẽ khai trương liền hai khách sạn tại Huế và Quảng Bình. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của hệ thống khách sạn Mường Thanh tại miền Trung.
Khai trương khách sạn 4 sao quốc tế tại Lào Cai
Khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai mang tên Swiss-Belhotel Lào Cai do Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bitis đầu tư với số vốn ban…
Hội An có thêm thương hiệu khách sạn mới
Công ty quản lý và đầu tư khách sạn Minor Hotel Group của Thái Lan vừa công bố dự án khu nghỉ dưỡng thứ hai của mình tại Việt Nam…
Đưa vào hoạt động khách sạn 5 sao đầu tiên ở Nghệ An
Chiều 19/5, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã tổ chức lễ khánh thành khách sạn 5 sao đầu tiên ở Nghệ An.
Hà Nội có khách sạn Hilton thứ hai
Chiều 2/4, tập đoàn Hilton Worldwide đã chính thức công bố khai trương khách sạn Hilton Garden Inn tại Hà Nội.
Khách sạn boutique đầu tiên bên vịnh Hạ Long
Những tiêu chuẩn về quy mô, diện tích số lượng phòng không phải là tiêu chí để xếp hạng khách sạn boutique mà là không khí ấm cúng hay dịch vụ tuyệt vời. Và tại VN đã xuất hiện khách sạn boutique đầu tiên bên vịnh Hạ Long xinh đẹp.
“Du xuân ưu đãi “ với Bookhotel.vn
Chương trình ưu đãi lớn nhất chưa từng có khi đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Bookhotel.vn cho dịp đầu xuân Quý Tỵ. Nhanh tay đặt phòng khách sạn và nhận ưu đãi lên đến 70%.
Cùng Novotel Nha Trang đón Tết Nguyên đán với nhiều chương trình hấp dẫn
Vào đêm Giao thừa (ngày 9/2/2013), khách sạn Novotel Nha Trang tổ chức tiệc cuối năm ngắm pháo hoa đón năm mới trên sân thượng khách sạn từ 22 giờ với giá vé 500.000 đồng/người.
Nhiều khách sạn Đà Nẵng với chương trình khuyến mại hấp dẫn
Hiện nay, dịch vụ đặt phòng trực tuyến không quá xa lạ với những ai mê du lịch. Ưu điểm chung của các website đặt phòng online là giá phòng luôn rẻ hơn đặt phòng trực tiếp.
Khu resort P&I Pulchra Đà Nẵng mở cửa đón khách
Tối 19-1, Công ty P&I Enterprise Nhật Bản tổ chức khánh thành và đưa vào khai thác khu resort P&I Pulchca tại số 22 đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.
Tưng bừng đón Tết cổ truyền tại hệ thống các khách sạn Sofitel ở Việt Nam
Bao giờ cũng thế, khi hoa đào, hoa mai chúm chím đón những tia nắng đầu xuân ấm áp, người Việt lại rộn ràng đón Tết cổ truyền. Các khách sạn Sofitel tại Việt Nam cũng hòa chung trong không khí chào đón một năm mới với nhiều hoạt động đa dạng phục vụ du khách trong và ngoài nước. Từ phiên chợ quê truyền…
Giảm 35% giá phòng tại khách sạn Sheraton Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 35% giá phòng cho các khách hàng đặt phòng trực tuyến hoặc qua điện thoại từ ngày 2/1 đến ngày 11/2/2013, và ở từ 15/1 đến 30/6/2013.
Khánh thành Vietsovpetro Resort ở Bà Rịa-Vũng Tàu
Ngày 7/12, tại xã Phước Thuận (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Vietsovpetro Resort tiêu chuẩn 5 sao.
Khách sạn Grand đưa vào hoạt động nhiều dịch vụ mới
Ngày 1/11, bà Nguyễn Thị Út, Giám đốc khách sạn Grand (số 2 Nguyễn Du, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, khách sạn Grand đã đưa vào hoạt động thêm các dịch vụ giải trí, thể thao phụ trợ gồm: massage sauna; karaoke; phòng…
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến
Trước đây, khách du lịch thường mua dịch vụ trọn gói của các đại lý hoặc tự tìm thông tin và liên hệ với khách sạn để đặt phòng. Nhưng giờ đây, chỉ đơn giản bằng cách truy cập vào website, với vài thao tác đơn giản là du khách đã không còn phải lo lắng về nơi ăn chốn nghỉ cho chuyến du lịch…
TIN NỔI BẬT