Thưởng thức ca trù trong lòng Hà Nội
Ca trù là loại hình nghệ thuật bác học của Việt Nam đã có lịch sử gần 1000 năm gắn liền với Thăng Long - Hà Nội. Ca trù đã trải qua rất nhiều biến cố thăng trầm, đã có lúc bị chìm vào quên lãng nhưng những năm trở lại đây loại hình nghệ thuật này đã và đang trở lại với công chúng và bước đầu được đón nhận.
Xe trượt ống phục vụ du khách tại Mũi Nai
Tại Bãi Sau thuộc quần thể khu du lịch Mũi Nai - Hà Tiên (Kiên Giang) vừa đưa vào khai thác loại hình du lịch kết hợp với thể…
Viking tổ chức du lịch bằng xe mô tô
Công ty Du lịch và Truyền thông Viking, với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Thái Lan, sẽ tổ chức chuyến du lịch đầu tiên bằng mô tô…
Côn Đảo - Thiên đường của biển
Công ty Du lịch Vietravel vừa tung ra tour du lịch biển hấp dẫn tới Côn Đảo - nơi được mệnh danh là “Thiên đường của biển”.
Tàu hỏa du lịch đến Hạ Long
Từ 7/4/2009, chuyến tàu khách du lịch tốc độ cao Halong Express sẽ khai trương trên tuyến đường sắt Gia Lâm - Hạ Long. Giá vé cho khách nước ngoài là 15 USD và khách trong nước là 5 USD.
Ngày 31/3/2009, Bến du thuyền và tuyến phà Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh) - Gia Luận (Cát Bà, Hải Phòng) tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) được khánh thành và đưa vào hoạt động.
Đà Nẵng khai trương tour du lịch khám phá bán đảo Sơn Trà
Sáng ngày 22/3/2009, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã chính thức khai trương tour du lịch khám phá bán đảo Sơn Trà. Ngay sau lễ khai trương, nhiều du khách đã được đến với bán đảo Sơn Trà.
Tour du lịch nước ngoài hấp dẫn vì giá rẻ
Theo đánh giá của các công ty lữ hành, các tour đi nước ngoài đang rất hấp dẫn du khách do giá rẻ bởi nhiều hãng hàng không trong khu vực giảm giá mạnh, đồng thời giá các dịch vụ lưu trú, vận chuyển cũng giảm.
Sôi động tour lễ hội Carnaval Hạ Long
Lễ hội Carnaval Hạ Long 2009 diễn ra từ 25/4 đến 2/5/2009 với nhiều chương trình nghệ thuật, diễu hành đặc sắc, hấp dẫn đang là sự kiện được nhiều công ty lữ hành trong cả nước quan tâm.
Hội An: Khai thác tour “độc” để kích cầu du lịch
Lần đầu tiên tại Hội An (Quảng Nam), các công ty lữ hành du lịch đưa tour du lịch cộng đồng trên đảo Cù Lao Chàm vào phục vụ cho du khách.
Nha Trang: Nhập khinh khí cầu phục vụ du lịch
Công ty Cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang (Khánh Hoà) vừa ký hợp đồng với nhà sản xuất khinh khí cầu của Pháp để nhập về một khinh khí cầu trị giá 1,2 triệu euro nhằm phục vụ du khách trên đảo Hòn Tằm.
Đưa vào hoạt động du thuyền bằng composite lớn nhất
Ngày 23/2/2009, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hải Âu đưa vào hoạt động du thuyền King Yát. Đây là tàu du lịch bằng chất liệu Composite lớn nhất Việt Nam hiện nay do Viện Nghiên cứu, chế tạo tàu thuỷ - trường Đại học Nha Trang chế tạo.
Đến Phan Thiết vượt đồi cát bằng xe địa hình
Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch cũng như phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vừa cho phép Công ty TNHH Đầu tư đồi cát Mũi Né (Công ty Mico) đưa vào thử nghiệm loại xe chạy vượt địa hình.
Mùa Xuân trẩy hội Kinh Bắc
Mùa xuân lại về, du xuân trẩy hội Kinh Bắc đã trở thành nét đẹp văn hóa tinh thần của người Việt. Trong không khí tươi vui, rộn ràng của Xuân Kỷ Sửu 2009, Vietravel giới thiệu chương trình “Du xuân trẩy hội Kinh Bắc” đặc biệt và hấp dẫn, du khách không chỉ thưởng thức không khí Tết se lạnh xứ Bắc…
Cúc Phương - Thiên nhiên kỳ thú
Cúc Phương - vườn quốc gia đầu tiên của cả nước, từ lâu đã nổi tiếng là một điểm đến hấp dẫn, là nơi con người và thiên nhiên có thể hòa nhập và hòa hợp trong sự hài hòa của cảnh trí. Để giúp du khách tìm hiểu và khám phá những bí ẩn của thiên nhiên, vườn quốc gia Cúc Phương đã…
TIN NỔI BẬT