Saigontourist triển khai nhiều tour du lịch dịp lễ 2/9
Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist triển khai nhiều tour du lịch, tập trung vào các tour từ 1 đến 3 ngày, phục vụ 2.200 du khách với các chương trình tham quan trong và ngoài nước.
Tham quan, khám phá Vịnh Hạ Long với tàu du lịch “Hanoi Opera”
Nhằm chào đón Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và Năm Du lịch Quốc gia 2010 tại Hà Nội, ngày 18/8/2009, Công ty…
Thêm 3 tuyến du lịch bản làng tại Sa Pa
Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai vừa ra Quyết định công nhận và đưa vào sử dụng 3 tuyến và các điểm du lịch bản làng…
Những công trình cáp treo ở Việt Nam
Hiện nay, các tỉnh thành có tiềm năng du lịch ở nước ta, bên cạnh việc phát triển các loại hình vui chơi giải trí từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh đều phát triển thêm loại hình du lịch cáp treo.
Lào Cai khai thác thêm bốn tuyến du lịch cộng đồng
Từ ngày 6/8/2009, tỉnh Lào Cai đưa vào khai thác thử nghiệm 4 tuyến du lịch cộng đồng mới nằm trên cung đường du lịch miền núi phía Bắc Việt Nam.
Tour định kỳ đến Tây Tạng của Saigontourist
Không chỉ đưa khách đến Tây Tạng mà còn mở rộng điểm tham quan đến Tứ Xuyên “Cùng Saigontourist, tham quan Nam Ninh - Thành Đô - Lhasa (Tây Tạng) - Nga My Sơn - Lạc Sơn”.
Đưa đón khách ở Đại Nội Huế bằng xe điện
Từ ngày 1/7/2009, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, tổ chức đưa đón khách tham quan tại khu vực Đại Nội - Huế bằng xe điện.
Tour mùa hè 2009 - hướng đến lượng khách nội địa
Nhận thấy lượng khách du lịch đi theo đoàn vào mùa hè có chiều hướng suy giảm, do đó một số hãng lữ hành đã tạm thời chuyển hướng khai thác sang các đối tượng khách nội địa là các gia đình, các nhóm khách riêng lẻ.
Saigontourist sôi động chương trình du lịch đón khách
Mặc dù gặp nhiều khó khăn như các đơn vị lữ hành khác trong cả nước bởi khủng hoảng kinh tế thế giới và những diễn biến phức tạp của dịch cúm A(H1N1), nhưng hoạt động kinh doanh của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist vẫn diễn ra sôi động với các chương trình du lịch thu hút khá đông du khách.
Những ngày trên thảo nguyên
Dấu ấn đặc sắc cho mùa du lịch hè 2009 với hành trình mới độc đáo, tham quan thảo nguyên, sa mạc bao la của vùng Nội Mông. Ðó là chương trình mới Bắc Kinh - Nội Mông mà Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa xây dựng trong sáu ngày, sáu đêm, khởi hành từ thành phố Hồ…
Thêm 2 sản phẩm du lịch được đưa vào khai thác tại Huế
Trong 2 ngày 7 - 8/6/2009, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, đoàn khảo sát “Ấn tượng du lịch miền Trung năm 2009” gồm 50 công ty, hãng du lịch lữ hành trong nước thực hiện khảo sát đánh giá những sản phẩm du lịch mới ở thành phố Huế.
Ngắm cảnh biển, đảo Nha Trang bằng diều có động cơ
Ngày 9/6/2009, chuyến bay thử đầu tiên bằng diều có động cơ của Tập đoàn Mai Linh đã cất cánh tại đảo Hòn Đỏ, Nha Trang, Khánh Hòa.
Tour tham quan nhà máy lọc dầu Dung Quất
Ngày 27/5/2009, Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã thống nhất chủ trương mở tuyến du lịch tham quan nhà máy lọc dầu Dung Quất - nhà máy lọc dầu đầu tiên của Việt Nam đã đi vào vận hành, đang thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài tỉnh.
Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến: Ra mắt biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 19/5/2009, Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (Ấp 1, xã Hiệp An, Tx. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã chính thức ra mắt biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích 22ha.
Canyoning - Chinh phục tử thần Datanla
Dường như ngay từ lúc bác sỹ A.Yersin khám phá ra cao nguyên Lâm Viên thì không chỉ du khách, ngay cả những người dân Đà Lạt đều coi đây là mọt thiên đường nghĩ dưỡng với tất cả những vẻ thơ mộng và hoa mỹ của nó.
TIN NỔI BẬT