Hội An lọt top 16 điểm đến thư giãn nhất thế giới
Cùng với Xiêm Riệp, Bali, Vancouver…, Hội An đã lọt vào top 16 điểm đến thư giãn nhất thế giới do CNN bình chọn.  
Báo Anh nêu 17 lí do “khẩn thiết” đến Việt Nam
Telegraph đã nêu ra 17 lý do du khách nên xem xét để có một chuyến đi tới Việt Nam.  
Tờ báo hàng đầu Malaysia hết lời ca ngợi vẻ đẹp của Nha Trang
Ngày 23/4/2018, The Star, một trong những tờ báo hàng đầu tại Malaysia, đã đăng bài viết ca ngợi vẻ đẹp của thành phố Nha Trang của Việt Nam với…
CNN kể tên 10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam
Trong danh sách những điểm đến đẹp nhất Việt Nam do CNN lựa chọn, Sông Thu Bồn, Nhà hát Lớn Hà Nội, Đồng Văn là những cái tên đứng đầu danh sách. Dưới đây là 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam do CNN bình chọn:
Báo nước ngoài ca ngợi Côn Đảo: Một thiên đường đối lập ký ức quá khứ
Côn đảo là một huyện gồm có 16 đảo nhỏ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên. Tuy nhiên, địa danh này lại gắn với một ký ức khủng khiếp.
Đà Nẵng lọt “top” 10 thành phố đáng sống ở nước ngoài năm 2018
Tạp chí du lịch nổi tiếng Live and Invest Overseas (LIO) mới đây đã công bố danh sách 10 điểm đến đáng sống ở nước ngoài năm 2018. Đà Nẵng là điểm đến duy nhất ở Việt Nam lọt vào danh sách này.
Hai khách sạn của Việt Nam lọt Gold List 2018 của Condé Nast Traveler
Trong Danh sách Gold List 2018, chỉ có 2 khách sạn của Việt Nam vinh dự góp mặt là Metropole Hà Nội và Park Hyatt Saigon.
10 danh hiệu du lịch Hà Nội được truyền thông quốc tế tôn vinh năm 2017
Năm 2017, du lịch Hà Nội được nhiều trang web du lịch nổi tiếng và báo chí quốc tế tôn vinh. Trong đó, phải kể đến 10 danh hiệu dưới đây:
Hội An, Huế của Việt Nam lọt top 12 thành phố châu Á bạn nên đến 1 lần trong đời
Danh sách 12 thành phố châu Á bạn nên đến 1 lần trong đời do Culture Trip vừa công bố Việt Nam là quốc gia duy nhất có tới 2 thành phố là Hội An và Huế.
Phong Nha – Kẻ Bàng là một trong hai điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam
Tạp chí Du lịch uy tín hàng đầu thế giới Lonely Planet vừa công bố Phong Nha – Kẻ Bàng là điểm đến xếp thứ 2 trong 15 điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam năm 2017.
Việt Nam lọt top 10 điểm đến du lịch bùng nổ năm 2017
Tổ chức Du lịch Thế giới Liên Hợp Quốc (UNWTO) đã tiết lộ những điểm đến du lịch phát triển nhanh nhất thế giới trong năm 2017 - và kết quả mang tới một số bất ngờ. 
Quy Nhơn lọt top 10 điểm đến ấm áp nhất vào mùa đông năm 2018 của The Guardian
Mới đây, tờ báo nổi tiếng The Guardian đã đề xuất danh sách 10 điểm đến ấm áp nhất vào mùa đông trên thế giới. Đặc biệt, Việt Nam có Quy Nhơn vinh dự lọt vào danh sách này.
Hà Nội và TP HCM nằm trong danh sách 100 thành phố có đồ ăn ngon nhất thế giới
Thủ đô Hà Nội và TP HCM đứng ở vị trí 87 và 80 trong danh sách 100 thành phố có đồ ăn ngon nhất thế giới.
Kênh CNN tiếp tục phát sóng chuyên đề quảng bá du lịch Hà Nội
Từ ngày 30/10-8/11, kênh truyền hình CNN tiếp tục phát sóng chương trình chuyên đề “Hanoi: POV/Hà Nội: Góc nhìn” tại các khu vực: Châu Á, Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ, Nam Á theo chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá TP. Hà Nội giai đoạn 2017-2018.
Tạp chí Asia Golf: Việt Nam là điểm đến du lịch gôn hấp dẫn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2017
Theo kết quả từ cuộc bình chọn Giải thưởng gôn Châu Á 2017 (2017 Asia Golf Awards on-line poll), Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các quốc gia khác để dành số lượt bình chọn cao nhất, trở thành điểm đến du lịch gôn hấp dẫn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2017.
TIN NỔI BẬT