Quảng bá du lịch Việt Nam tại hội chợ thường niên lớn nhất ở Nga
Việt Nam đã tham gia Hội chợ Du lịch nghỉ dưỡng quốc tế mang tên Otdykh 2014, được tổ chức tại thủ đô Moskva, Liên bang Nga từ ngày 16 - 19/9.
Tập đoàn Pegas và Công ty Ánh Dương tổ chức tọa đàm tại Xanh-Pe-tec-bua (Liên bang Nga)
(TITC) - Trong khuôn khổ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn Pegas và chương trình Hội chợ Quốc tế Du lịch nghỉ dưỡng – Leisure Moscow 2014…
Quảng bá Du lịch Việt Nam tại Nhật Bản
(TITC) - Trong khuôn khổ "Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản năm 2014", ngày 12/9/2014, tại khách sạn Tokyo Imperial Hotel, Bộ VHTTDL Việt Nam đã phối hợp với…
Múa rối nước Việt Nam làm xiêu lòng khán giả Nhật Bản
Trong hai ngày 13 và 14/9, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Đoàn nghệ thuật của Nhà hát múa rối Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức chương trình biểu diễn múa rối nước ngoài trời tại thành phố Yokohama, Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên loại hình nghệ thuận dân gian Việt…
Báo Italy: "Từ trên cao, Hạ Long đẹp một cách lạ lùng"
Theo bình luận của chuyên trang Viaggi (Du lịch) uy tín của nhật báo hàng đầu Italy La Repubblica về Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận: "Từ trên cao, Hạ Long đẹp một cách lạ lùng".
Vịnh Hạ Long nằm trong 6 điểm đến đáng khám phá trên thế giới
Vịnh Hạ Long được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi như nằm trong top 100 điểm dừng chân nên đến trong đời và gần đây lại được bình chọn là một trong 6 điểm đến đáng khám phá trên thế giới.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường các nước Benelux
Trong khuôn khổ chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, tối 9/9, tại Brussels (Bỉ), Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức giới thiệu du lịch Việt Nam tại thị trường các nước Benelux (gồm Bỉ, Luxembourg, Hà Lan) thông qua các chuyến bay với Vietnam Airlines.
Ấn tượng Ngày Văn hoá Việt Nam tại Malta
Với một buổi biểu diễn hòa nhạc dân tộc và trình diễn thời trang Việt Nam đặc sắc, Ngày Văn hóa Việt Nam tại quốc đảo Malta đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho vị Tổng thống Malta Marie-Louise Coleiro Preca và người dân nơi đây. 
Công ty du lịch hàng đầu Australia đầu tư du lịch ở Việt Nam
Công ty du lịch hàng đầu của Australia Aqua Expedition thông báo đã chọn Việt Nam là một trong những điểm đến trên hành trình dọc sông Mê Kông bằng du thuyền cao cấp.
Lễ hội văn hóa Việt Nam gây ấn tượng đặc sắc tại Hàn Quốc
Vừa qua, Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc dưới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, chính quyền tỉnh Jeollanamdo, Đại học Chodang và công ty Kumho Tire của Hàn Quốc, đã tổ chức “Lễ hội Văn hóa Việt Nam lần thứ tư” tại Trường Đại học Chodang, quận Muan, tỉnh Jeollanamdo, Hàn Quốc. 
Khai thác tiềm năng hợp tác du lịch Việt Nam - Indonesia
Chiều 2/9 tại Indonesia, Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam và Cơ quan đại diện Hàng không Việt Nam tại Indonesia đã tổ chức diễn đàn Hợp tác du lịch Việt Nam - Indonesia. 
Đặc sắc gian hàng Việt tại lễ hội "Ngày mở cửa - Berlin 2014"
Vừa qua, Bộ Hợp tác & Phát triển Cộng hòa Liên bang Đức đã tổ chức lễ hội “Ngày mở cửa“ (Open day) trong khuôn viên trụ sở của Bộ này ở thủ đô Berlin.
Rối nước Việt Nam chinh phục khán giả Cuba
Sự kết hợp hài hòa giữa những làn điệu dân gian Việt Nam, khả năng điều khiển con rối tài tình của các nghệ sỹ đã khiến khán giả Cuba một lần nữa phải bất ngờ về loại hình nghệ thuật duy nhất chỉ có ở Việt Nam.
Thành phố Đà Nẵng xúc tiến, quảng bá du lịch tại Liên bang Nga
Phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, chiều 18/8 ở thủ đô Moskva, Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng đã tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại Liên bang Nga. 
Thái Lan khẳng định tiếp tục miễn thị thực với công dân Việt Nam
Trả lời câu hỏi của phóng viên về thông tin từ ngày 12/8, phía Thái Lan chỉ miễn thị thực cho công dân Việt Nam nhập cảnh Thái Lan với mục đích du lịch, các trường hợp nhập cảnh với mục đích khác phải xin thị thực, Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao thông báo:  
TIN NỔI BẬT