Indonesia ký kết Bộ quy tắc quốc tế bảo vệ du khách
Indonesia vừa trở thành quốc gia mới nhất ký kết Bộ quy tắc quốc tế bảo vệ du khách của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) nhằm bảo vệ du khách, giúp thúc đẩy quá trình phục hồi du lịch của nước này cũng như khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Thái Lan kỳ vọng thu hút 30 triệu khách quốc tế trong năm 2023
Năm tháng đầu năm 2023, ngành du lịch Thái Lan đạt những thành tích ấn tượng với tổng doanh thu hơn 27,6 tỷ USD. Với sự phục hồi của thị…
Khám phá Tây Tạng
Khám phá Tây Tạng   (05/06/2023)
Tây Tạng - vùng đất huyền bí, “mái nhà” của thế giới về độ cao lẫn độ bao phủ của Phật giáo Tây Tạng, một trong những tôn giáo cổ…
Việt Nam nằm trong top 3 điểm đến du lịch yêu thích nhất của người Hàn Quốc
Lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc), Việt Nam, Nhật Bản và Thái Lan là các điểm đến được du khách Hàn Quốc đặc biệt yêu thích với mức tăng lần lượt là 319%, 227%, 193% và 172%.
Lào tổ chức Ngày Du lịch núi quốc tế lần thứ 5
Ngày Du lịch núi quốc tế lần thứ 5 được Lào tổ chức trong các ngày từ 28/5 đến 1/6 tại các tỉnh Vientiane và Luang Prabang, với sự tham gia của hơn 500 đại diện các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch của Lào, Trung Quốc và nhiều nước khác.
Batticaloa - ''báu vật'' của Sri Lanka
Sri Lanka còn được gọi là “Ceylon” - cái tên cổ luôn gợi cảm giác thần bí cho du khách. Người Ấn, Mã Lai, Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh từng làm chủ mảnh đất này và đều bị quyến rũ đến mức coi Sri Lanka là “báu vật”, là “thiên đường dưới đất”. Viết về phong cảnh Sri Lanka, một cuốn sách dày…
Lễ hội Rượu vang Ý 2023
Hướng đến kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Cộng hòa Italia (2/6/1946 - 2/6/2023), Hiệp hội các nhà sản xuất thực phẩm và rượu vang Gambero Rosso phối hợp với Đại sứ quán Italia tại Việt Nam tổ chức Lễ hội Rượu vang Ý 2023. Đây là lần thứ 3 Lễ hội được tổ chức tại Việt Nam sau lần đầu tại Hà Nội vào…
Campuchia miễn phí thăm quan Angkor Wat cho các đoàn thể thao tham dự SEA Games
Campuchia cho phép tất cả các thành viên đoàn thể thao tham dự SEA Games 32 được thăm quan miễn phí quần thể Angkor, địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Campuchia.
Singapore hướng tới xuất nhập cảnh không cần hộ chiếu từ năm 2024
Theo Cục Quản lý xuất nhập cảnh Singapore (ICA), người dân Singapore và du khách sẽ không phải sử dụng hộ chiếu khi làm các thủ tục xuất nhập cảnh tại nước này kể từ năm 2024.
Nhiều nước thay đổi chính sách du lịch: Những điều cần lưu ý
Các điểm du lịch nổi tiếng thế giới ở Italy, Thái Lan, Indonesia... đang có điều chỉnh quy định với khách du lịch.
Nhật Bản nỗ lực ''hồi sinh'' ngành du lịch hậu Covid-19
Kế hoạch chấm dứt các biện pháp kiểm soát biên giới liên quan đến dịch Covid-19 của Nhật Bản vào đầu tháng tới đang thúc đẩy hy vọng về đà phục hồi lượng khách du lịch trong nước mạnh mẽ hơn.
Campuchia đón hơn 13 triệu lượt du khách trong 3 ngày Tết
Trong 3 ngày Tết cổ truyền 2023 vừa qua, Campuchia đã thu hút trên 13 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng tại các điểm đến du lịch, địa điểm tổ chức lễ hội Sangkran đón năm mới trên toàn quốc.
Thái Lan phát triển du lịch bền vững ở vịnh Maya
Nhằm bảo vệ hệ sinh thái đang dần hồi phục tại vịnh Maya trên hòn đảo du lịch nổi tiếng Koh Phi Phi Le ở phía tây nam Thái Lan, nhà chức trách nước này đã triển khai nhiều quy định hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững.
Du lịch Thái Lan kỳ vọng sẽ bội thu trong dịp Tết Songkran
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) dự báo, kỳ nghỉ Tết cổ truyền Songkran sắp tới sẽ giúp ngành du lịch Thái Lan đạt mức doanh thu 18,5 tỷ bạt (gần 550 triệu USD) lợi nhuận nhờ nhu cầu du lịch của người dân trong nước tăng mạnh.
Thái Lan miễn thị thực 30 ngày đối với du khách từ khoảng 60 quốc gia và vùng lãnh thổ
Kể từ 1/4, Thái Lan đã chấm dứt chính sách nới lỏng thị thực và chỉ cho phép du khách từ khoảng 60 quốc gia và vùng lãnh thổ ở lại Thái Lan 30 ngày nếu không xin thị thực trước, thay vì 45 ngày như trước đây.
TIN NỔI BẬT